Truyền hình Hàn Quốc, Lắp đặt truyền hình HD Korea tv

Lắp đặt truyền hình hàn quốc, Lắp đặt kênh hàn quốc+, kênh truyền hình hàn quốc , korea tv

Chia sẻ bài viết: chia se chia se chia se chia se chia se

Du Lịch ở xứ sở kim chi

Du Lịch ở xứ sở kim chi


Dạo bước trở về trên những con phố, chúng tôi nghe đâu đó âm thanh tiếng đàn dây trầm lại vang lên nhẹ nhàng và sâu lắng. Âm thanh ấy đưa tôi ra khỏi giấc mơ đầy ngọt ngào về một chuyến hành trình trong mơ tới Hàn Quốc.

Những gợn sóng tấp nhẹ vào bờ đá đẩy tia nước mát lạnh lên đôi chân trần; vị nồng ấm của bát mì đen Ja-Jang-Myeon lan tỏa khắp cơ thể... tôi bước vào cuộc hành trình đến xứ sở kim chi trong âm thanh lúc trầm lúc bổng phát ra từ tiếng đàn dây. Hành trình trong mơ đó từng bước đánh thức các giác quan trong tôi.

Tôi nắm tay anh dạo bước trên bờ cát trắng mịn ở hòn đảo Jeju vào một buổi sáng trong xanh. Những làn gió khẽ bay nhẹ mấy sợi tóc mai vào má. Tôi mỉm cười kéo tay anh ra phía mấy mỏm đá ngồi hóng gió và buông tầm mắt ra xa ngắm bờ biển xanh ngắt mênh mông. Những gợn sóng táp nhẹ vào bờ đá đẩy tia nước mát lạnh lên đôi chân trần. Ngồi tựa vào vai anh, tôi cảm nhận sự thanh thản, bình yên hơn bao giờ hết. Bất giác, tôi nhớ đến một thiên đường Jeju trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”. Một bộ phim đọng lại trong tôi những cảnh quay tình yêu đầy lãng mạn nhưng cũng lấy đi không ít nước mắt.

Đến bữa trưa, chúng tôi tạt vào một quán ăn nhỏ bên đường bởi sức hút từ làn khói bốc lên từ những chiếc chảo gang đảo thức ăn và màu đỏ của nước sốt cay. Nào gimbab chiên vàng rộm đi kèm với đĩa kim chi, mì đen JaJangMyeon, tobukki, tất cả được bày hết ra trước mắt, khiến bạn khó lòng cưỡng lại được. Chúng tôi thưởng thức chậm rãi từng miếng một để có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị đặc trưng của xứ Hàn. Miếng tobukki dai mềm quyện trong nước sốt cay, càng ăn càng thấy vị ngọt đọng lại trong miệng. Trong khi đó, vị nồng ấm của bát mì đen Ja-Jang-Myeon dần lan tỏa khắp cơ thể. Tiếc rằng, cảm giác đó chỉ được nguôi ngoai phần nào mỗi khi chúng tôi đến ăn tại các quán Hàn Quốc tại Hà Nội.

Khi năng lượng đã được nạp đầy đủ, chúng tôi bắt đầu một buổi chiều mua sắm ở kinh đô thời trang Seoul. Bạn sẽ dễ dàng ngập trong các cửa hàng đa dạng phong cách và màu sắc. Tôi chắc chắn sẽ đến Myeong-dong để tìm cho mình một bộ cánh sáng màu “Made in Korea” thanh lịch, dịu dàng. Trong khi đó, có lẽ anh đang say sưa chọn lựa các món đồ lưu niệm và thủ công ở Insa-Dong.

Kết thúc một buổi thỏa sức mua sắm, chúng tôi quay về nghỉ ngơi khi trời chập tối. Dạo bước trở về trên những con phố, chúng tôi nghe đâu đó âm thanh tiếng đàn dây trầm bổng lại vang lên nhẹ nhàng và sâu lắng. Âm thanh ấy đưa tôi ra khỏi giấc mơ đầy ngọt ngào về một chuyến hành trình trong mơ tới Hàn Quốc. Hẹn một ngày không xa chúng tôi hiện thực giấc mơ đó, giấc mơ về một hành trình kỷ niệm cùng anh khám phá đất nước được mệnh danh là “thiên đường tình yêu” này.




Posted by Điện Tử Hưng Thành, Published at 22:37 and have 0 nhận xét

Các bài liên quan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét