Truyền hình Hàn Quốc, Lắp đặt truyền hình HD Korea tv

Lắp đặt truyền hình hàn quốc, Lắp đặt kênh hàn quốc+, kênh truyền hình hàn quốc , korea tv

Chia sẻ bài viết: chia se chia se chia se chia se chia se

Hàn Quốc dự kiến ký FTA với Việt Nam cuối năm nay

Hàn Quốc dự kiến ký FTA với Việt Nam cuối năm nay



Kế hoạch ký hiệp định thương mại tự do với Việt Nam được Bộ trưởng Thương mại, công nghiệp và năng lượng Hàn Quốc - Yoon Sang Jik thông báo trong buổi làm việc với Trưởng ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ ngày 12/8.

Theo nhận định của Bộ trưởng Yoon, Việt Nam là một trong những thị trường hấp dẫn nhất với doanh nghiệp Hàn Quốc hiện nay. Ông cũng nhấn mạnh, sau khi Hiệp định thương mại tự do (FTA) được 2 nước được ký kết (dự kiến vào cuối năm nay), sẽ xuất hiện một làn sóng doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị quy mô vừa và nhỏ, từ nước này sang Việt Nam đầu tư.

Bộ trưởng Thương mại, công nghiệp và năng lượng Hàn Quốc - Yoon Sang Jik (trái) trong buổi làm việc với Trưởng ban Kinh tế trung ương Vương Đình Huệ. Ảnh: Thanh Liêm

Trước mắt, theo lãnh đạo Hàn Quốc, 2 nước cần đẩy mạnh hơn nữa hợp tác trong lĩnh vực nông lâm, thủy sản… Phía Việt Nam cần thúc đẩy phát triển hạ tầng, nhất là giao thông, để tạo điều kiện thu hút đầu tư.

Trao đổi tại cuộc gặp, Trưởng ban Kinh tế trung ương Vương Đình Huệ kiến nghị Chính phủ Hàn Quốc tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực công nghệ, xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp dệt, nhuộm để đón đầu FTA giữa 2 nước cũng như Hiệp định đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP). Ngoài ra, 2 bên cũng cần đẩy mạnh hợp tác phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ, mở rộng các chương trình đào tạo nguồn nhân lực ở nhiều cấp độ khác nhau.

Cùng với Hàn Quốc, Việt Nam cũng đang đàm phán FTA với EU và dự kiến sẽ kết thúc vào cuối năm nay.




Posted by Điện Tử Hưng Thành, Published at 22:57 and have 0 nhận xét

Các bài liên quan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét